Máy Bevel Excavator của ESAB - Giải pháp cắt tiên tiến cho công việc chính xác

Ngày đăng: 29/01/2024

Máy Bevel Excavator của ESAB - Giải pháp cắt tiên tiến cho công việc chính xác

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cắt hiệu quả, chính xác và đáng tin cậy? Hãy để ESAB giúp bạn với máy Bevel Excavator - một công cụ cắt tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho các công việc cắt bevel đòi hỏi cao và vật liệu dày lên đến 200 mm.

 

Tính năng nổi bật

Máy Bevel Excavator không chỉ mang lại những đường cắt hoàn hảo cho các mảnh công việc phức tạp, mà còn giảm thời gian và chi phí công việc lên đến 70% so với các quy trình thủ công thông thường. Nó có hệ thống chuyển động 5 trục cực kỳ chính xác, tạo ra các hình dạng bevel mà các hệ thống xoay thông thường không thể đạt được. Đầu cắt tự động thích ứng với các đường viền thay đổi trong khi duy trì góc cắt phù hợp. Hơn nữa, hệ thống được thiết kế chắc chắn để chịu được nhiệt độ cao và bụi do cắt oxy-fuel tạo ra.

 

Phần mềm ESAB

Máy Bevel Excavator được cung cấp bởi phần mềm của ESAB, dễ sử dụng nhưng lại rất tinh vi. Tất cả các hình dạng hình học phức tạp đều được xây dựng trên màn hình dựa trên một bản vẽ CAD. Chỉ với vài bước đơn giản, người lập trình có thể xem trước mảnh công việc 3D để đảm bảo chất lượng, xác nhận đường dẫn công cụ chính xác và tạo ra chương trình phần. Nó cũng có các tính năng như nhập nhanh các tệp DXF, thuật toán thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức, lựa chọn nhanh và dễ dàng các cạnh và bevel, và chương trình NC được tối ưu hóa cho Vision CNC.

 

Kết luận

Với máy Bevel Excavator của ESAB, bạn sẽ có được giải pháp cắt bevel tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và để chúng tôi giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc của mình!

plasma